Toyota Camry New có 3 tùy chọn động cơ và đều hệ dẫn động cầu trước. Đầu tiên là 2 phiên bản 2.0Q và 2.0G sử dụng động cơ 2.0L cho công suất 170 mã lực tại 6600 vòng/phút, mô men xoắn 206 Nm tại 4400-4900 vòng/phút, đi kèm là hộp số vô cấp CVT.
Kế đến là phiên bản 2.5Q sử dụng động cơ xăng 2.5L mạnh nhất trong 4 phiên bản. Động cơ có khả năng sản sinh công suất tối đa 207 mã lực tại 6600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 250 Nm tại 5000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp độc quyền mang đến trải cảm giác thích thú khi sang số.
Cuối cùng là bản 2.5HV sử dụng động cơ xăng 2.5L, 4 xanh lanh kết hợp mô tơ điện cho tổng công suất 176 mã lực tại 5700 vòng/phút, mô men xoắn 221 Nm tại 3600-5200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động vô cấp E-CVT.
Đối với những khách hàng đề cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu, phiên bản Camry Hybrid 2.5 HV sẽ ghi điểm cộng lớn với mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị, kết hợp lần lượt là 4.9L/100km, 4.3L/100km, 4.4L/100km.
Thông số trên ấn tượng hơn hẳn 2 bản 2.0Q và 2.0G (8.53 - 8.54L/100km, 5.05 - 5.16L/100km, 6.32 - 6.4L/100km) và bản 2.5Q (9.98L/100km, 5.41L/100km, 7.09L/100km).
Ngoài trừ bản tiêu chuẩn, cả 3 bản còn lại đều được tích hợp 3 chế độ lái Eco, Normal, Sport giúp cảm giác lái không quá nhàm chán. Hiệu quả giảm xóc trên Camry 2022 được đánh giá hàng đầu phân khúc nhờ sử dụng treo trước/sau dạng McPherson/Tay đòn kép.